Hotline : 098 222 85 88
Tin tức

Trang trí nhà đẹp với gam màu trung tính

các ý tưởng dưới đây.

Bức tường sơn xám ở trung tâm

Đây là một ý tưởng hiệu quả và giúp tiết kiệm được chi phí khá nhiều. Mảng tường màu xám đặt ở vị trí trung tâm để gia tăng thêm độ ấm cúng, một vòm lửa giả màu sơn trắng hay các vật dụng nội thất được đóng bằng gỗ tự nhiên giúp tạo được sự gắn kết ăn ý. Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung thêm sắc vàng, bộ đôi hoàn hảo cùng với xám nhằm nâng tầm diện mạo cho căn phòng nhé!

Kết hợp với gam màu khác tạo cân bằng

Nếu như một không gian được sử dụng toàn bộ bằng gam màu trung tính không từ sơn, gạch ốp tường, trần nhà và nền…thì chắc chắn sẽ mang lại cảm giác lạnh lẽo và đơn điệu vô cùng, vậy nên hãy loại bỏ ngay không khí ấy bằng cách xen kẽ với sắc màu khác. Những gam màu nóng có phần dịu nhẹ như màu pastel hay ấm cúng như chất liệu gỗ đều là ý tưởng hay ho dành cho bạn.

Thêm những điểm nhấn màu đen

Không phủ nhận rằng tông màu trung tính làm căn phòng trở nên thanh lịch hơn rất nhiều, kèm theo đó là những điểm nhấn màu đen giúp tôn lên vẻ đẹp của các món đồ nội thất trang trí. Nhiệm vụ của màu đen là phân ra ranh giới rạch ròi, để nó không bị nhầm lẫn giữa màu nền trung tính.

Phụ kiện kim loại nổi bật

Sử dụng sơn nước trong nhà màu trung tính hay các món đồ nội thất khác cũng vậy, nó dễ bị mắc sai lầm đó là làm cho không gian trở nên đơn điệu và nhạt nhòa. Do đó, để căn phòng trở nên bừng sáng, tăng thêm độ hấp dẫn thì không có gì tuyệt bằng việc chọn phụ kiện trang trí bằng chất liệu kim loại. Hãy bổ sung vào ngôi nhà mình những món đồ bằng chất liệu ánh kim, ánh bạc, như vậy phát huy được công dụng phản chiếu các món đồ xung quanh và đồng thời còn thu hút được ánh nhìn của bất kỳ ai bước vào trong căn phòng.

Nhẹ nhàng trên nền hồng phấn

Với thiết kế hiện đại, bạn có thể giúp nó nhẹ nhàng và lôi cuốn hơn bởi màu hồng phấn. Đây là sắc màu được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo khi muốn bổ sung cho không gian có màu ghi xám và nâu nhạt. Kết hợp với những món đồ nội thất màu trắng sẽ làm cho nó trở nên sắc nét, tươi sáng hơn.

Họa tiết trang trí

Đây là một vấn đề không thể nào thiếu được ở bên trong không gian sống, nếu chọn những họa tiết nền nã và những gam màu trung tính thì sẽ đem lại cảm giác đầy hiện đại và thanh lịch, còn với họa tiết hình học sắc cạnh lại có ý nghĩa làm tăng thêm sự cá tính, độc đáo và không đụng hàng với bất kỳ căn phòng nào.

TIN TỨC KHÁC

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐỨC NAM
Địa chỉ: Tổ dân phố Dộc - Phường Tây Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
VPGD: BT 12-8 Khu nhà ở Biệt Thự Hoa Phượng - Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức - Hà Nội 
Kho: Đường 70 Miêu Nha - Tây Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Nhà máy: KCN Tân Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
Điện Thoại: 0432 785 7479 - CSKH: 08.1900.12.18
Email: congtyducnam09@gmail.com - Website: www.ducnam.vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hôm nay: 209 Tổng số: 348496

Copyright 2015 by Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương mại Đức Nam. Allright reserved