Hotline : 098 222 85 88
Tin tức

TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY - GẮN KẾT - PHÁT TRIỂN CÙNG NANOTECHDN

Từ ngỳ 01 tháng 7 đến ngày 05 tháng 7 năm 2020 NanotechDN tổ chức tour Du lịch Miền tây sông nước dành cho những NPP, Đại lý chiến lược đã suất sắc trong năm 2019. Chủ đề của Tour Du lịch lần này là " Gắn kết - Phát triển cùng NanotechDN" Qua đây NanotechDN muốn thể hiện tinh thần luôn luôn nắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng. NanotechDN mong muốn mối quan hệ hợp tác bền chặt và chắc chắn một điều chúng ta cùng phát triển, phát triển vượt bậc trong thời gian tới. 

 Suyên suốt hành trình đoàn khách mời của NanotechDN đã đi qua các điêm du lịch nổi tiếng như: Chùa Dơi, Nhà Công Tử Bạc Liêu, Nhà máy điện gió Bạc Liêu, Điểm cuối của Tổ Quốc Đất Mũi Cà Mau...

 

Cũng trong hành trình này NanotechDN tổ chức chương trình Gala Mênh mang sông nước miền tây tại khách sạn Mường Thanh Cần Thơ vô cùng hoành tráng, với các tiết mục đặc sắc và vui nhộn. 

 Đại diện của Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Đức Nam trao kỷ niệm chương đến với NPP và Đại lý suất sắc. Mong muốn của Đức Nam luôn luôn hỗ trợ, hỗ trợ tối đa để cùng NPP, Đại lý phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

BBT Đức Nam

TIN TỨC KHÁC

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐỨC NAM
Địa chỉ: Tổ dân phố Dộc - Phường Tây Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
VPGD: BT 12-8 Khu nhà ở Biệt Thự Hoa Phượng - Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức - Hà Nội 
Kho: Đường 70 Miêu Nha - Tây Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Nhà máy: KCN Tân Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
Điện Thoại: 0432 785 7479 - CSKH: 08.1900.12.18
Email: congtyducnam09@gmail.com - Website: www.ducnam.vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hôm nay: 5 Tổng số: 347131

Copyright 2015 by Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương mại Đức Nam. Allright reserved