Hotline : 098 222 85 88
Tin tức

SUNSHINE CITY KĐT ĐẲNG CẤP VEN SÔNG SỬ DỤNG HỆ KHUNG XƯƠNG THẠCH CAO NANOTECHDN

Sunshine City là Khu đô thị  ven sông đáng sống bậc nhất  phía Tây Hà Nội, như viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng trên thế giới, nâng tầm  thành nghệ thuật sống – Nghệ thuật sống thượng lưu.

Lấy cảm hứng từ: Cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng của New York và nghệ thuật kiến trúc tinh tế, độc đáo của kinh đô ánh sáng Paris kết hợp cùng không gian trong lành của Melbourne, thành phố đáng sống nhất thế giới. Sunshine City là viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng, nơi nâng tầm đẳng cấp thượng lưu của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống.

 THÔNG TIN DỰ ÁN

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group

Tên dự án: Sunshine City

Địa điểm: KDT Nam Thăng Long – KDT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng diện tích: ~05 hecta

Loại hình phát triển: Chung cư và biệt thự liền kề

Phong cách kiến trúc: Hiện đại (Chung cư), Cổ điển (Biệt thự)

Tổng mức đầu tư: 5000 tỷ

   CHỦ ĐẦU TƯ

Chủ đầu tư là tập đoàn Sunshine, một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. Là một đoàn đa ngành hoạt động tron các lĩnh vực: Bất động sản, Xây dựng, Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ và Công nghệ.

Trước xu thế toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghệ đang từng bước làm thay đổi diện mạo nền kinh tế thế giới, với những tiềm năng và nỗ lực vượt trội.

   VẬT LIỆU ĐẦU VÀO CỦA DỰ ÁN

Là một dự án hàng hàng đầu được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu vì thế các vật liệu đầu vào của dự án cũng được chọn lựa một cách khắt khe. Trải qua quy trình kiểm tra khắt khe NanotechDN đã được lựa chọn. Đánh giá là một trong những hạng mục quan trọng, khung trần vách ngăn thể hiện sự sang trọng của căn hộ cũng như khu thương mại, khu văn phòng. Đáp ứng được những tiêu chuẩn này NanotechDN tự hào cung cấp cho dự án những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra Nanotech Đức Nam còn có hệ thống nhà máy kho bãi, dịch vụ vận tải tốt luôn đáp ứng được tiến đô công trình. NanotechDN được đánh giá cao bởi các Chủ đầu tư và Nhà thầu thi công.

BBT ĐỨC NAM

TIN TỨC KHÁC

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐỨC NAM
Địa chỉ: Tổ dân phố Dộc - Phường Tây Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
VPGD: BT 12-8 Khu nhà ở Biệt Thự Hoa Phượng - Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức - Hà Nội 
Kho: Đường 70 Miêu Nha - Tây Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Nhà máy: KCN Tân Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
Điện Thoại: 0432 785 7479 - CSKH: 08.1900.12.18
Email: congtyducnam09@gmail.com - Website: www.ducnam.vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hôm nay: 219 Tổng số: 348506

Copyright 2015 by Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương mại Đức Nam. Allright reserved