Hotline : 098 222 85 88
Tin tức

"NHỮNG NGÀY KHÔNG QUÊN" CÙNG NHAU VƯỢT QUA CƠN BÃO COVID 19

Những ngày tháng trải qua cơn đại dịch bệnh mang tên Covid 19 phải nói là vô cùng gia nan và vất vả. Nó ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống từ Kinh tế, Giáo dục, Y tế…Hàng ngày trên thế giớ có hàng chục nghìn ca mắc mới. Các doanh nghiệp thì phải tạm dừng, các cửa hàng kinh doanh tạm đóng cửa, học sinh không được đến trường, người lao động tạm thời nghỉ việc.

Tất cả các ngành nghề sản xuất, kinh doanh đều bị ảnh hưởng. NanotechDN cũng không phải là ngoại lệ. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh khung trần vách ngăn thạch cao. NanotechDN cũng phải tuân thủ các nghị định của Chính phủ như dãn cách xã hội, hạn chế đi lại. Hoat động kinh doanh bị ảnh hưởng nhưng với sự lãnh đạo của Ban giam đốc công ty. Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đức Nam đã nỗ lực để đưa doanh nghiệp từng bước vượt qua khủng hoảng một cách chắc chắn. Cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh với Chính quyền các cấp như phổ biến, hướng dẫn nhân viên các công việc phòng chống dịch mà vẫn đảm bảo hiệu quả trong công việc. Doanh nghiệp vẫn đảm bảo công việc cho cán bộ công nhân viên đi làm, không có trường hợp nào phải nghỉ không lương (ngoại trừ những trường hợp đặc biệt liên quan đến công tác phòng dịch). Đảm bảo quyền lợi cho người lao động có thu nhập trang trải cuộc sống. Cán bộ công nhân viên cùng đồng lòng và nỗ lực cùng ban giám đốc để có những bước tiến trong thời gian tới. Cán bộ công nhân viên xin gửi lời cảm ơn đến ban giám đốc đã chăm lo đời sống trong giai đoạn khó khăn vừa qua.

Với 7 ngày liên tiếp không có ca mắc mới, cả nước đang có những bước tiến quan trọng trong phòng chống dịch. Cảm ơn các bác sỹ tuyến đầu trong công cuộc phòng chống dịch, cảm ơn các bộ ban ngành. Với một niềm tin đời sống kinh tế sẽ có những bước khởi sắc sau khi dịch bệnh qua đi.

Những lưu ý trong việc phòng chống dịch Covid 19

BBT Đức Nam

TIN TỨC KHÁC

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐỨC NAM
Địa chỉ: Tổ dân phố Dộc - Phường Tây Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
VPGD: BT 12-8 Khu nhà ở Biệt Thự Hoa Phượng - Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức - Hà Nội 
Kho: Đường 70 Miêu Nha - Tây Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Nhà máy: KCN Tân Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
Điện Thoại: 0432 785 7479 - CSKH: 08.1900.12.18
Email: congtyducnam09@gmail.com - Website: www.ducnam.vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hôm nay: 208 Tổng số: 341921

Copyright 2015 by Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương mại Đức Nam. Allright reserved