Hotline : 098 222 85 88
Tin tức

Ngôi nhà mát rười rượi ngày hè

Tọa lạc ở vùng Bắc - Đông Bắc Hoa Kỳ, ngôi nhà mà bạn được chiêm ngưỡng ở đây do kiến trúc Erin O’Connor thiết kế. Dưới tán cây xanh rì, ngôi nhà nằm một cách lặng lẽ và yên bình, những khóm cây cỏ tô điểm thêm cho vẻ mộc mạc, chân phương của nó. Ở cái nhìn đầu tiên, hẳn là ai cũng sẽ bị hớp hồn bởi nó.

Trong những ngày hè thời tiết nắng nóng đổ lửa như thế này mà được sống trong ngôi nhà này thì không có gì tuyệt vời bằng. Mọi thiết kế của nó đều khá là đơn giản, nhẹ nhàng, đúng chất đồng quê. Nếu như sơn nước ngoài trời màu trắng thì khi đi vào bên trong, gam màu chủ đạo của nó lại là màu xanh, từ xanh ngọc bích, ngọc lục bảo, xanh dương, xanh lá đều được kết hợp một cách khéo léo, tạo được một không gian sống hài hòa mà không hề có chút nhàm chán nào.

Chủ nhân của căn nhà này muốn biến nó trở thành một thiên đường bên bờ biển, để các thành viên được tận hưởng cảm giác thư thái, bình yên mỗi ngày. Do vậy không quá ngạc nhiên khi vì sao mà biển xanh được sử dụng làm chủ đề, tập trung tối đa đến nó.

Từng góc nhỏ ở trong căn nhà được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Ngay từ cửa ra vào, gia chủ đặt hai chiếc ghế đơn và bàn thấp êm ái, sàn gỗ ván ép đầy ấm áp, thảm trải có màu tông xuyệt tông. Bức tường là hình ảnh chú cá heo đầy ấn tượng, những ô cửa sổ rộng thoáng để mỗi sớm mai thức dậy mọi người lại được chào đón những tia nắng ấm áp đầu tiên trong ngày và cảm nhận được nguồn năng lượng tràn đầy. Góc không gian này ngoài việc để nghỉ ngơi thì bạn có thể dùng để đón khách hay đọc sách.

Vì diện tích ngôi nhà hơi khiêm tốn nên các khu vực chức năng được thích hợp gần nhau, điều này nhằm mục đích tiết kiệm không gian phòng khách, bếp và khu vực ăn uống. Từng món đồ ở bên trong không gian này đều được bố trí một cách khéo léo, chính vì vậy mà không gian không hề có cảm giác chật chội, bí bách một chút nào, thay vào đó là sự xinh xắn, khoa học và tiện nghi cho người sử dụng.

Vì sàn nhà bằng gỗ với gam màu tối nên các món đồ nội thất được sử dụng cũng chủ yếu bằng tông màu mộc mạc này, tất cả đều đem lại cảm giác gần gũi hơn. Trên chiếc bàn để tiếp khách, ăn uống hay tủ kệ để lưu trữ còn có những món đồ mây tre kết hợp với nhau cực kỳ ăn ý. Bộ rèm với họa tiết nhẹ nhàng cũng là lựa chọn thích hợp, tạo được sự riêng tư vấn thiết kế cho không gian.

Bố trí phòng khách và khu vực ăn uống gần nhau, tuy nhiên bất kỳ ai khi bước vào đây đều không hề có cảm giác chật chội hay vướng víu.

Những vật liệu bằng gỗ mộc và mây tre đan tạo được nét gần gũi, ấm cúng cho ngôi nhà.

Chẳng ai có thể ngờ được rằng chỉ với 5-8m2 thôi nhưng đủ để tạo được một không gian nấu nướng thoải mái như thế này. Dù nhỏ nhưng không thể chối cãi được vẻ đẹp mắt của căn nhà này. Sơn nước ở tường màu xanh cộng với sắc trắng của kệ tủ, thiết bị điện của tủ lạnh, bếp lò… tất cả tạo được sự hài hòa cho không gian này hơn. Công dụng của màu trắng là mang lại cảm giác sạch sẽ, tươi sáng, chỉ cần bố trí mọi thứ khoa học nữa thôi thì trông căn bếp sẽ gọn gàng.

TIN TỨC KHÁC

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐỨC NAM
Địa chỉ: Tổ dân phố Dộc - Phường Tây Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
VPGD: BT 12-8 Khu nhà ở Biệt Thự Hoa Phượng - Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức - Hà Nội 
Kho: Đường 70 Miêu Nha - Tây Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Nhà máy: KCN Tân Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
Điện Thoại: 0432 785 7479 - CSKH: 08.1900.12.18
Email: congtyducnam09@gmail.com - Website: www.ducnam.vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hôm nay: 277 Tổng số: 341697

Copyright 2015 by Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương mại Đức Nam. Allright reserved