Hotline : 098 222 85 88
Tin tức

Lời chúc Tết Trung thu từ NanotechDN gửi đến Quý khách hàng

Trung thu là tết đoàn viên, là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam bởi nó mang cho mình nguồn gốc cũng như ý nghĩa đầy thú vị. vào ngày này trăng sáng nhất, tròn nhất và mọi người quây quần bên mâm cỗ. Dưới ánh trăng sáng vành vạch cùng nhau phá cỗ trò chuyện và ước nguyện một đời bình an. Khi ánh trăng lên tới đỉnh đầu chính là lúc mà mọi người cùng nhau phá cỗ và thưởng thức hương vị của tết trung thu. Mâm cỗ trung thu là để cũng trăng và tế trời đất cùng cầu mong cuộc sống tốt lành, mùa màng bội thu và sự đoàn viên trong gia đình.
 
Nhân dịp Tết Trung thu
Công ty TNHH XD & TM Đức Nam xin kính chúc quý khách và gia đình có một mùa Trung Thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, nhiều may mắn với những câu chuyện mà chú Cuội, chị Hằng mang lại cho riêng mỗi người chúng ta.
“Cầu chúc cho tâm hồn mọi người mãi luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống mãi luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung thu”
Cuối cùng, công ty xin gửi lời cảm ơn đến quý khách đã tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ được hợp tác lâu dài với quý khách hàng trong thời gian tới.
BBT Đức Nam
TIN TỨC KHÁC

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐỨC NAM
Địa chỉ: Tổ dân phố Dộc - Phường Tây Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
VPGD: BT 12-8 Khu nhà ở Biệt Thự Hoa Phượng - Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức - Hà Nội 
Kho: Đường 70 Miêu Nha - Tây Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Nhà máy: KCN Tân Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
Điện Thoại: 0432 785 7479 - CSKH: 08.1900.12.18
Email: congtyducnam09@gmail.com - Website: www.ducnam.vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hôm nay: 28 Tổng số: 341741

Copyright 2015 by Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương mại Đức Nam. Allright reserved