Hotline : 098 222 85 88
Tin tức

ĐỨC NAM TỔ CHỨC GALA TIỆC TẤT NIÊN, CHÀO ĐÓN NĂM 2020

Cứ đến độ xuân về cỏ cây hoa lá đua sắc để đón mùa xuân. Mỗi người lại mong chờ những điều tốt đẹp sẽ đến. Để khởi đầu 1 kế hoạch mới, một dự định mới, đang chờ đón trong năm tiếp theo.

Hòa chung trong không khí này, ngày 14 tháng 1 năm 2020 Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đức Nam tổ chức buổi lễ Gala tất niên tiễn năm cũ 2019 và đón chào năm 2020.

Đến tham gia tiệc tất niên có đại diện của các hãng đến từ Nhật Bản, Thái Lan. Công ty Yoshino Nhật Bản, Công ty Shera Thái Lan cùng toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Văn phòng An Khánh, Nhà máy Hòa Bình, Kho vận Tây Mỗ của Đức Nam.

Năm 2020 cũng là 1 năm rất đặc biệt khởi đầu cho 1 thập kỷ mới với nhiều dự định và kế hoạch hứa hẹn sẽ bùng nổ. Qua buổi lễ Ban lãnh đạo công ty đã đánh giá chặng đường khó khăn 2019 nhưng cũng gặt hái không ít những thành công.

Đó là sự lãnh đạo cùng chiến lược đúng đắn Ban giám đốc và sự lỗ lực không ngừng nghỉ từ Cán bộ công nhân viên. Giám đốc Bùi Xuân Nam đã đánh giá rất khách quan những tồn tại của năm 2019 và đưa ra kế hoạch của năm 2020. Tất cả cán bộ công nhân viên đều rất hào hứng, và cùng quyết tâm để đạt được những mục tiêu mà Ban giám đốc đưa ra.

Cũng tại buổi lễ, Ban giám đốc đã trao tặng những phần thưởng cho các cá nhân tiêu biểu, hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm 2020 của Nhà máy Hòa Bình, Kho Tây Mỗ, Văn phòng An Khánh.

Sau phần lễ là phần hội, các cuộc thi văn nghệ được diễn ra với các tiết mục rất đặc sắc của các đội, các games show vui vẻ, mang lại đầy ắp những tiếng cười cho mọi người.

Khép lại buổi lễ là phần bốc thăm may mắn dành cho tòa thể cán bộ công nhân viên, với giải nhất là 1 chiếc tivi smart LG 43 inchs đã thuộc về một công nhân nhà máy Hòa Bình.

Cán bộ, công nhân viên công ty cũng không quên gửi lời cảm ơn tới Ban giám đốc công ty đã tạo ra một buổi tiệc tất niên vô cùng đầm ấm và ý nghĩa. Hứa hẹn năm 2020 sẽ là một năm thành công rực rỡ với Đức Nam

BBT Đức Nam

TIN TỨC KHÁC

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐỨC NAM
Địa chỉ: Tổ dân phố Dộc - Phường Tây Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
VPGD: BT 12-8 Khu nhà ở Biệt Thự Hoa Phượng - Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức - Hà Nội 
Kho: Đường 70 Miêu Nha - Tây Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Nhà máy: KCN Tân Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
Điện Thoại: 0432 785 7479 - CSKH: 08.1900.12.18
Email: congtyducnam09@gmail.com - Website: www.ducnam.vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hôm nay: 4 Tổng số: 348291

Copyright 2015 by Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương mại Đức Nam. Allright reserved