Hotline : 098 222 85 88
Tin tức

CHUỖI HOẠT ĐỘNG KHAI XUÂN NANOTECH – ĐỨC NAM

CHUỖI HOẠT ĐỘNG KHAI XUÂN NANOTECH – ĐỨC NAM

Ngày 30 tháng 1 năm 2020 (Mồng 6 tháng Giêng Xuân Canh Tý) Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đức Nam chính thức khai xuân tại tất cả các điểm trực thuộc Công ty, Tại văn phòng An Khánh – BT 12-8 Khu Biệt Thự Hoa Phượng – An Khánh – Hoài Đức. Giám Đốc Bùi Xuân Nam đã có buổi gặp gỡ và chúc tết thân mật đến toàn thể cán bộ khối văn phòng. Ban Giám Đốc chúc toàn thể cán bộ công nhân viên một năm mới Sức khỏe – Bình an, đạt được các mục tiêu của cá nhân, các chỉ tiêu mà Công ty giao. Trong không khí hồ hởi vui tươi Cán bộ công nhân viên rất vui mừng, hy vọng vào một năm 2020 đầy thành công.

Khai xuân ngày mồng 6 tháng Giêng tại văn phòng

Cũng tại thời điểm này tại Nhà máy sản xuất tại KCN Tân Sơn – Lương Sơn – Hòa Bình, Các cấp quản lý nhà máy cùng toàn thể công nhân nhà máy cũng có buổi tiệc khai xuân đầy vui vẻ

 Tại kho Tây Mỗ - Đường 70 Miêu Nha – Tây Mỗ - Từ Liêm các cấp quản lý cùng Công nhân, Lái xe cũng tụ họp đông đủ để khai xuân một cách đầy phấn khởi.

Ngày mồng 1 tháng 2 năm 2020 (Mồng 8 tháng Giêng xuân Canh Tý) Toàn thể công ty bao gồm Văn phòng An Khánh – Nhà máy sản xuất Nanotech DN Hòa Bình, Kho Tây Mỗ cùng tổ chức du xuân. Địa điểm đặt chân đến của Công ty Đức Nam là điểm du lịch Thác Bờ nằm trong quần thể khu du lịch Hồ Hòa Bình.

Đại diện cán bộ công nhân viên Đức Nam

Chụp ảnh tại Tượng Đài Bác Hồ

Khối nhà máy Nanotech - Hòa bình

Đúng 6h30 Toàn thể cán bộ công nhân viên tập trung tại Kho Tây mỗ, nơi đã có Xe chờ sẵn để đưa đoàn đến điêm du lịch, Mất khoảng 60 phút di chuyển Đoàn Nanotech – Đức Nam đã có mặt tại Cảng du thuyền để đến Đền Thác Bờ

Đến đây đoàn di chuyển lên Du thuyền đã đợi sẵn tại bến cảng, Du thuyền với sức chứa hơn 300 người đang chờ sẵn toàn thể CBCNV Đức Nam, Với tiếng máy nổ của động cơ cùng những con sóng bập bềnh giúp chúng ta có cảm giác nâng nâng thả hồn vào thiên nhiên với tiết trời se lạnh khiến tinh thần phấn chấn.

Thác Bờ có tên gọi khác là Vạn Thác Bờ được tạo thành từ hàng trăm mỏm đá lớn nhỏ khác nhau nằm ở giữa lòng sông Đà.

Khu du lịch gắn liền với lịch sử của vua Lê Lợi vào mùa xuân năm 1431, khu du lịch này cũng được nhà nước công nhận là di tích quốc gia.

Đền Bờ là ngôi đền cầu may rất linh thiêng. Chính thì thế, vào thời điểm này, du khách thập phương lại nô nức về đây trẩy hội, cầu bình an, cầu may mắn cho cả một năm mới.du-lich-den-bo. Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ Đức Nam cùng thành tâm, cầu mong một năm mới bình an cho mọi nhà, công việc thuận buồm xuôi gió.

Đến với Thác Bờ, Cán bộ công nhân viên Đức Nam còn được trải nghiệm những nét đẹp văn hóa của vùng đất Hòa Bình, tham gia phiên chợ Bờ vô cùng sầm uất nhưng chỉ bày bán một đặc sản duy nhất đó chính là cá nướng sông Đà. Cả một dãy chợ thơm phức một mùi cá nướng vô cùng đặc trưng mà chỉ nơi đây mới có.

Sau khi đã tham quan các điểm du lịch, các di tích lịch sử Đoàn dùng bữa trên Du thuyền. Được thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng đất Hòa Bình cảm nhận ẩm thực của vùng sơn cước với chén rượu cần nông ấm.

Bữa trưa trên Du thuyền trong lòng hồ Hòa Bình

Kết thúc hành trình trên lòng Hồ Sông Đà, Đoàn Nanotech – Đức Nam di chuyển lên đập thủy điện Hòa Bình một trong những công trình lịch sử của Ngành xây dựng Việt Nam, đề ngắm toàn bộ khung cảnh thành phố Hòa Bình, hồ Hòa Bình cảm được thiên nhiên hung vĩ.

Kết thúc chuyến du xuân đầy cảm xúc và ý nghĩa, Tất cả cán bộ công nhân viên Đức Nam đểu thể hiện một quyết tâm, một mong muốn đóng góp cho sự phát triển của công ty, đưa những sản phẩm tốt tới người tiêu dùng trong nước và nước ngoài.

TIN TỨC KHÁC

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐỨC NAM
Địa chỉ: Tổ dân phố Dộc - Phường Tây Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
VPGD: BT 12-8 Khu nhà ở Biệt Thự Hoa Phượng - Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức - Hà Nội 
Kho: Đường 70 Miêu Nha - Tây Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Nhà máy: KCN Tân Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
Điện Thoại: 0432 785 7479 - CSKH: 08.1900.12.18
Email: congtyducnam09@gmail.com - Website: www.ducnam.vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hôm nay: 127 Tổng số: 348414

Copyright 2015 by Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương mại Đức Nam. Allright reserved