Hotline : 098 222 85 88
Tin tức

Chìm đắm trong căn nhà màu trắng đầy tinh khôi và bình yên

Để giúp cho căn nhà có cảm giác rộng rãi hơn thì không có giải pháp nào tuyệt vời bằng việc sử dụng gam màu trắng. Đây chính là biểu trưng cho ánh sáng và sự tinh khiết. Nếu như bạn cho rằng, dùng sơn nước trong nhà màu trắng, cộng thêm các vật dụng trang trí tông xuyệt tông sẽ làm cho chúng nhàm chán thì đừng lo lắng, căn nhà dưới đây sẽ giúp bạn bỏ ngay suy nghĩ ấy.

Phòng khách với gam màu trắng thể hiện vẻ đẹp của nó một cách trọn vẹn, vừa tinh tế, vừa hiện đại.

Nếu không gian ngôi nhà của bạn quá nhỏ hẹp thì hãy ưu tiên đến việc trang trí làm sao để giúp cho mắt khỏi bị phân tâm. Cố gắng giữ cho không gian thật tối giản về màu sắc, điển hình như căn phòng tắm này toàn là sắc trắng từ bồn tắm, tường, gạch lát nền… tất cả đều đem lại cảm giác bình yên đến khó tả.

Nếu bạn muốn căn phòng của nhà mình trở nên thư giãn hơn thì hãy bắt đầu bằng việc lựa chọn một màu sắc trung trung lập nhé!

Tủ bếp với gam màu trắng góp phần giúp cho căn bếp đẹp mãi với thời gian. Sàn gỗ ván ép được nổi bật hơn nhờ gia chủ sử dụng đèn chiếu sáng màu vàng, mọi thứ làm cho không gian trở nên ấm áp hơn hẳn.

Để truyền cảm hứng cho toàn bộ không gian thì không gì có thể tuyệt vời bằng ô cửa sổ lớn cả. Chiếc bàn kính màu trắng tạo được hiệu ứng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hắt vào, nó làm cho không gian của căn phòng trở nên rộng rãi hơn bất kỳ thời khắc nào.

Một ngôi nhà nhỏ bao giờ cũng cần đến một sự lựa chọn tối giản. Đó là lý do vì sao mà căn phòng này lại được trang trí bằng sắc trắng, nó mang lại cho mọi người một cảm giác thoải mái và không hề bị giới hạn về diện tích.

êu cầu của một góc thư giãn trong ngôi nhà là nó phải đáp ứng được cả hai yếu tố, một là sự nhẹ nhàng, tự do của thiên nhiên, hai là sự tiện nghi ở bên trong ngôi nhà. Khi lựa chọn những món đồ nội thất có nền trắng thì nó sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó một cách dễ dàng nhất.

Phòng tắm tuy đơn giản và tự nhiên nhưng nó vẫn có được một vẻ đẹp rất riêng. Muốn làm được điều này thì gia chủ chỉ cần giữ lại những điểm cơ bản của nó, sau đó thêm thắt các yếu tố khác điển hình như chiếc bàn đá cẩm thạch, tranh để trang trí hay thậm chí là một chiếc kệ đựng đầy sáng tạo.

Với một căn phòng ngủ màu trắng, nó vừa thể hiện được vẻ tinh tế đến đáng ngạc nhiên và đồng thời còn mang lại những phút giây thư giãn đầy lãng mạn.

Ở một góc riêng trong phòng ngủ là nơi để gia chủ bố trí một bàn làm việc, ý tưởng này quả thực đầy thông minh. Sự kết hợp của tông màu trắng hiện đại cùng với những món đồ đơn giản giúp bạn có cảm hứng khi làm việc và hoàn toàn phù hợp với căn phòng nghỉ ngơi. Hãy thử nghiệm cách làm này để xem nó mang lại điều tuyệt vời gì nhé!

TIN TỨC KHÁC

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐỨC NAM
Địa chỉ: Tổ dân phố Dộc - Phường Tây Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
VPGD: BT 12-8 Khu nhà ở Biệt Thự Hoa Phượng - Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức - Hà Nội 
Kho: Đường 70 Miêu Nha - Tây Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Nhà máy: KCN Tân Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
Điện Thoại: 0432 785 7479 - CSKH: 08.1900.12.18
Email: congtyducnam09@gmail.com - Website: www.ducnam.vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hôm nay: 77 Tổng số: 347203

Copyright 2015 by Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương mại Đức Nam. Allright reserved